Friday, September 20, 2024
Liên hệ quảng cáo 0975966810spot_img
HomeTin TứcLoạt xe Mercedes sắp được lái thử rộng rãi

Loạt xe Mercedes sắp được lái thử rộng rãi

Sự kiện mang đến cơ hội trải nghiệm lái thử với hàng loạt mẫu xe danh tiếng trong dải sản phẩm đa dạng của Mercedes-Benz Việt Nam, đặc biệt có sự góp mặt của các dòng xe AMG hiệu năng cao hay Mercedes-Benz thuần điện.

Mercedes-Benz STAR DRIVE 2024 với loạt xe hấp dẫn

Loạt xe Mercedes sắp được lái thử rộng rãi- Ảnh 1.

Lái thử Mercedes-Benz tại Việt Nam. Ảnh MBV.

Bên cạnh những dòng xe quen thuộc của Mercedes-Benz như GLC, C-Class và E-Class, MBV sẽ đồng hành cùng NPP để mang đến cho khách hàng dàn xe sang đa dạng nhất, bao gồm những mẫu xe đặc biệt như AMG hiệu năng cao, hay những mẫu xe EQ thuần điện vừa ra mắt trong tháng 09.2023. Cụ thể như sau:

Loạt xe Mercedes sắp được lái thử rộng rãi- Ảnh 2.

*Số lượng xe và mẫu xe thực tế sẽ tuỳ thuộc vào mỗi địa điểm và thời gian tổ chức.

Với đa dạng mẫu xe góp mặt tại chuỗi sự kiện, đây là thời điểm thích hợp để khách hàng Việt cân nhắc lựa chọn cho mình 1 dòng xe thuộc hãng xe Mercedes-Benz danh tiếng kèm hàng loạt ưu đãi hấp dẫn:

Cụ thể, từ ngày 01/03/2024, MBV áp dụng chính sách giá đặc biệt cho các xe có năm sản xuất 2022 thuộc những dòng xe như C-Class, E-Class, GLB… Song song đó, hãng xe Đức mang đến cho khách hàng Việt chính sách giá bán đặc biệt áp dụng cho một số mẫu xe hiệu năng cao Mercedes-AMG với số lượng có giới hạn.

Không chỉ vậy, trong tháng 3-4/2024, khi mua các sản phẩm xe Mercedes-Benz GLC thế hệ mới lắp ráp trong nước, Mercedes-Benz GLC 300 4MATIC coupe, Mercedes-AMG C 43 4MATIC, khách hàng sẽ được tặng kèm 2 năm bảo hiểm MBI – gói bảo hiểm được thiết kế riêng cho các sản phẩm chính hãng của thương hiệu.

Bằng cách mang đến cơ hội trải nghiệm thực tế những tính năng vượt trội và công nghệ tiên tiến được trang bị trên các dòng xe danh tiếng, MBV luôn nỗ lực không ngừng để đưa thương hiệu đến gần hơn với người dùng Việt Nam, gia tăng sự gắn kết và tin tưởng với khách hàng thân thiết.

 **Với số lượng tham dự có giới hạn trong mỗi sự kiện, quý khách vui lòng đăng ký tại: mb4.me/National-Test-Drive-2024

Loạt xe Mercedes sắp được lái thử rộng rãi- Ảnh 3.

Mercedes-Benz STAR DRIVE 2024 diễn ra tại nhiều địa điểm quy mô. Ảnh MBV.

Mercedes-Benz STAR DRIVE 2024 diễn ra tại nhiều địa điểm quy mô trải dài ở các thành phố lớn và các khu vực diễn ra sự kiện dự kiến như: The Global City (Hồ Chí Minh), Trường đua F1 Mỹ Đình (Hà Nội), … với thời gian cụ thể như sau:

Loạt xe Mercedes sắp được lái thử rộng rãi- Ảnh 4.

Thời gian lái thử xe Mercedes-Benz STAR DRIVE 2024.

RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Most Popular

Recent Comments